Quận Bình Thạnh cách ly y tế toàn phường 21 từ 0 giờ ngày 24-7

Quận Bình Thạnh có quyết định cách ly y tế đối với phường 21 từ 0 giờ ngày 24-7 cho đến khi có thông báo mới. Thông tin trên được ông Trần Đăng Khoa, Chánh văn phòng HĐND và UBND quận Bình Thạnh, xác nhận với PLO sáng 23-7.

Theo đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Bình Thạnh ra quyết định cách ly y tế vùng có dịch COVID-19 đối với phường 21 nhằm thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Bản đồ khu vực cách ly y tế phường 21, quận Bình Thạnh. 

Toàn bộ phường 21, quận Bình Thạnh với bốn khu phố, 72 tổ dân phố có diện tích 39,9 ha và 20.126 nhân khẩu sẽ thực hiện cách ly y tế từ 0 giờ ngày 24-7 cho đến khi có thông báo mới.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Bình Thạnh yêu cầu trong thời gian thực hiện cách ly y tế, người dân không được đi ra khỏi khu vực áp dụng biện pháp cách ly trừ nhân viên y tế, trường hợp thực hiện công vụ, các trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, khám chữa bệnh và các trường hợp đặc biệt khác.

Đảm bảo khoảng cách xã hội, giữ khoảng cách giữa người với người, cách ly giữa nhà với nhà, không tập trung quá hai người ngoài phạm vi công sở, công ty.

Trước đó, ngày 21-7, UBND quận Bình Thạnh cũng đã ra quyết định cách ly y tế đối với toàn bộ phường 19 với hơn 19.000 dân từ 0 giờ ngày 22-7.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên cũng vừa ký chỉ thị khẩn số 12 về tăng cường một số biện pháp thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm