Quận Bình Thạnh cách ly y tế toàn phường 19 từ 0 giờ ngày 22-7

Ngày 21-7, ông Trần Đăng Khoa, Chánh văn phòng HĐND và UBND quận Bình Thạnh, cho biết quận Bình Thạnh có quyết định cách ly y tế đối với phường 19 từ 0 giờ ngày 22-7.

Theo đó, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Bình Thạnh ra quyết định cách ly y tế vùng có dịch COVID-19 phường 19. Quyết định này nhằm thực hiện các biện pháp cách ly y tế để phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Toàn bộ phường 19, quận Bình Thạnh với bốn khu phố, 73 tổ dân phố có diện tích 39,41 ha và 19.349 nhân khẩu sẽ thực hiện cách ly y tế từ 0 giờ ngày 22-7 cho đến khi có thông báo mới.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 Bình Thạnh yêu cầu trong thời gian thực hiện cách ly y tế, người dân không được đi ra khỏi khu vực áp dụng biện pháp cách ly trừ nhân viên y tế, trường hợp thực hiện công vụ, các trường hợp khẩn cấp như cấp cứu, khám chữa bệnh và các trường hợp đặc biệt khác.

Đảm bảo khoảng cách xã hội, giữ khoảng cách giữa người với người, cách ly giữa nhà với nhà, không tập trung quá hai người ngoài phạm vi công sở, công ty.

Theo thống kê đến chiều 20-7, trên địa bàn phường 19 ghi nhận 167 ca mắc COVID-19. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.