Phó Tổng tham mưu trưởng bác bỏ thông tin sai lệch về Bộ trưởng Phùng Quang Thanh

Bản tin được thông tín viên của DPA phát đi từ Hà Nội, chỉ nói là lấy từ một nguồn tin quân đội không có thẩm quyền phát ngôn và khuyết danh.
Để tìm hiểu việc này, Pháp Luật TP.HCM đã điện thoại tới các bác sĩ thuộc Ban Bảo vệ sức khỏe trung ương, nhưng chưa có ai phản hồi.
Tuy nhiên, cách đây ít phút, chúng tôi đã nối máy với Trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó Tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân VN.

Ngay câu đầu tiên, ông hỏi lại: “Lại chuyện Bộ trưởng Quốc phòng phải không? Họ nói linh tinh. Tôi liên lạc với Bộ trưởng tốt lắm. Chúng tôi liên lạc thường xuyên. Hôm qua tôi có liên lạc. Bộ trưởng đang ở Pháp, việc mổ chữa bệnh tốt rồi”.

Pháp Luật TP HCMsẽ tiếp tục liên hệ với các cơ quan chức năng để thông tin thêm.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 2-7, trao đổi vớiPháp Luật TP.HCM, GS Phạm Gia Khải - thành viên Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương, khẳng định Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đang điều trị bệnh tại Pháp.

Ông Khải cho biết ông Thanh đi sang Pháp chữa bệnh ngày 24-6, trước khi ông đi bị một bị một sẹo ở phổi, đây là chấn thương hồi chiến tranh chống Mỹ.

“Chúng tôi đã kiểm tra, không thấy dấu hiệu gì đặc biệt, không áp xe, không ung thư. Gần đây, ông Thanh bị ho ra máu, mỗi ngày một ít. Chúng tôi đã cho sinh thiết ở phế quản nhưng chưa phát hiện được dấu hiệu gì” – ông Khải nói.

Bộ trưởng Phùng Quang Thanh gửi thư chúc mừng hai đơn vị

Trên báo Quân đội nhân dân số ra sáng nay 20-7 cho biết nhân dịp kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống của Lữ đoàn Thông tin 26, Quân chủng Phòng không -không quân (20-7-1965 – 20-7-2015) và nhân dịp kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống của Trung tâm Tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng 2, Cục Kỹ thuật, Quân chủng Hải quân (20-7-1995 – 20-7-2015), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã gửi thư chúc mừng.

Trước đó, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh cũng gửi thư chúc mừng Đoàn 195, Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân 40 năm Ngày truyền thống (18-7) và chúc mừng Lực lượng vũ trang tỉnh Bình Định, Quân khu 5 nhân 70 năm Ngày truyền thống (ngày 19-7).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm