Phó tổng giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn nghỉ hưu

Sáng nay (27-11), Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng đã trao quyết định cán bộ ở Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV (Sagri).
Tại buổi trao quyết định này có sự tham dự của ông Vân Trọng Dũng, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn và ông Lê Tấn Hùng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Huỳnh Cách Mạng trao quyết định cho ông Hồ Văn Ngon (thứ hai từ trái sang). Ảnh: TÁ LÂM

Cụ thể, Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng đã trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với ông Hồ Văn Ngon, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH MTV và ông Lương Hồng Đức, Phó Trưởng ban Dân tộc TP.HCM.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Cách Mạng ghi nhận những đóng góp của ông Hồ Văn Ngon và ông Lương Hồng Đức trong hơn 40 năm công tác. Trong đó, ông Ngon từng có thời gian làm lãnh đạo huyện Cần Giờ trong những năm đầu được sáp nhập vào TP.HCM, đã tạo những cơ sở ban đầu cho việc phát triển huyện Cần Giờ về sau này.
Ông Huỳnh Cách Mạng mong muốn sau khi về hưu, các ông Hồ Văn Ngon và Lương Hồng Đức tiếp tục có những đóng góp cho địa phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm