Phó Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm vụ tai nạn khiến 3 người tử vong

Đồng thời, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên đường Hồ Chí Minh và các tuyến đường bộ trên địa bàn tỉnh, phát hiện và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật giao thông. Đặc biệt là hành vi vi phạm liên quan đến người điều khiển mô tô, xe máy, tập trung xử lý các hành vi vi phạm nồng độ cồn, chạy quá tốc độ, không có giấy phép lái xe, chạy sai phần đường, làn đường, chở quá số người quy định, không đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy, xe đạp điện.

Theo báo cáo của Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai, vào lúc 22 giờ 30 ngày 4-4, tại Km1655 + 100, đường Hồ Chí Minh (thôn Hòa Lộc, xã Ia Phang, Chư Pưh, Gia Lai), xe ô tô 47B-010.93 chạy theo hướng Đắk Lắk - Gia Lai. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra va chạm với xe máy 81N5-5898 chở ba người gồm Rmah Ghen, Kpuih Khom, Rmah Phit. Vụ tai nạn làm ba người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Theo nhận định ban đầu, cả ba người ngồi trên xe máy có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn và không đội mũ bảo hiểm theo quy định.

Được biết sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Chính phủ - Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân trong vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm