Phó Thủ tướng yêu cầu báo cáo gấp vụ ông Vũ Minh Hoàng

Trưa 9-12, trao đổi với báo chí, ông Sơn Minh Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ, cho biết Phó Thủ tướng, Trưởng ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ Vương Đình Huệ đã gọi điện thoại trực tiếp và yêu cầu Thường trực Ban phải báo cáo những thông tin báo chí phản ánh về ông Vũ Minh Hoàng.

Ông Sơn Minh Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ. Ảnh: PT

“Cố gắng chiều nay Thường trực Ban chỉ đạo sẽ có báo cáo nhanh cho Phó Thủ tướng. Chủ yếu là nội dung liên quan đến thu nhận, sử dụng, cất nhắc và chuyển đi nơi khác của trường hợp Vũ Minh Hoàng” - ông Thắng nói.

Khi được báo chí hỏi nhìn nhận và đánh giá bước đầu về vụ việc Vũ Minh Hoàng, trong đó chủ yếu quy trình và bổ nhiệm quá nhanh, ông Thắng cho biết: “Đến thời điểm này các bộ phận đang rà soát và chưa báo cáo lên nên tôi chưa thể nói cụ thể nhưng cảm nhận của tôi là có nhanh ”.

Trước đó ông Thắng cho biết sau khi nhiều báo chí đưa tin đã đọc và rất quan tâm vấn đề này cũng như các thông tin báo chí đặt ra.

Sự việc này là có nhưng đúng sai thế nào ông đã chỉ đạo bộ phận có liên quan như văn phòng, Đảng ủy rà soát quy trình từ khi nhận người, sử dụng, đề bạt, cất nhắc và chuyển đi để xem xét quy trình đúng sai như thế nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm