Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình trao quà cho đồng bào Chăm

Nhân kỷ niệm 43 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, trưa 28-4, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tặng 110 phần quà cho đồng bào Chăm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM. Mỗi phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.

Báo cáo Phó Thủ tướng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Tô Thị Bích Châu cho biết hiện nay trên địa bàn TP có khoảng 7.000 người Chăm, có 110 hộ có hoàn cảnh khó khăn. Bà mong muốn được sự hỗ trợ quan tâm của Chính phủ và TP nhằm giúp cộng đồng người Chăm sớm ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Trưởng Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo TP Lý Du Sô bày tỏ vui mừng, đón tiếp Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã đến thăm và đặc biệt đã tặng các phần quà cho đồng bào người Chăm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.
Ông Lý Du Sô hứa với Phó Thủ tướng, bà con người Chăm TP sẽ tiếp tục đồng hành cùng người dân TP góp phần giúp TP phát triển bức phá. Đồng bào Chăm tiếp tục cùng nhân dân TP tham gia các cuộc vận động của MTTQ đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.
Ông Lý Du Sô mong muốn các cơ quan, ban ngành TP tiếp tục quan tâm, chăm lo cho đồng bào dân tộc Chăm, đồng thời có nhiều chương trình an sinh xã hội, chăm lo hỗ trợ việc làm, giải quyết xóa đói giảm nghèo bền vững.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm