Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình dự ngày ‘Chủ nhật đỏ'

Phát biểu tại chương trình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho nhân dân. Nhiều nguồn lực đã được ưu tiên dành cho lĩnh vực y tế. “Chủ nhật đỏ” là một chương trình ý nghĩa mang đậm tính nhân văn.

Phó Thủ tướng tham dự chương trình “Chủ nhật đỏ”. Ảnh: VGP/LÊ SƠN

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Chính phủ, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Phó Thủ tướng đánh giá cao và biểu dương sáng kiến tổ chức chương trình “Chủ nhật đỏ” của các đơn vị. Chương trình đã tiếp thêm hy vọng sống cho hàng vạn bệnh nhân trên cả nước, giúp nhiều bệnh nhân được trở về đoàn viên với gia đình, thân nhân trong dịp Tết nguyên đán đang cận kề.

Bày tỏ xúc động trước tấm gương những người tình nguyện hiến máu, đặc biệt là những người hiến máu nhiều lần, hiến máu khẩn cấp, những người vừa hiến máu vừa vận động người khác hiến máu, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình biểu dương các ngành, các cấp, tổ chức chính trị, đoàn thể xã hội, đơn vị tổ chức hiến máu và những tình nguyện viên tham gia vận động người dân tích cực hiến máu.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.