Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm chính thức Singapore

Tối cùng ngày, phó thủ tướng đã tiếp và dự chiêu đãivới ngài Eddie Teo, Chủ tịch chương trình “Người bạn của Lý Quang Diệu” đồng thời là chủ tịch Ủy ban Dịch vụ Công Singapore.

Phó thủ tướng đánh giá cao Singapore là tấm gương điển hình vềcông tác phòng, chống tham nhũng. Phó thủ tướng cho biết Việt Nam đang thực hiện quyết liệt các mục tiêu chiến lược nhằm sớm đưa đất nước trở thành nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hoan nghênh Singaporelà đối tác đáng tin cậy để Việt Nam học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong những lĩnh vực này. Chủ tịch Eddie Teo đánh giá cao những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam; khẳng định luôn dành ưu tiên cao cho quan hệ hợp tác với Việt Nam, sẵn sàng dành cho Việt Nam sự hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo nâng cao năng lực cũng như chia sẻ những kinh nghiệm trong các lĩnh vực mà Singapore có thế mạnh.

Dịp này, Chủ tịch Eddie Teo thay mặt chính phủ Singapore và chương trình “Người bạn của Lý Quang Diệu” đã trao tặng Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc kỷ niệm chương là vị khách mời thứ 48 của chương trình.

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm