Phó Chủ tịch nước thăm và tặng quà bệnh nhi ung thư

Biểu dương những đóng góp của ngành y tế trong cuộc chiến chống dịch COVID-19, Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh niềm tin của xã hội, của nhân dân với Đảng, Nhà nước và ngành y tế được nâng lên rõ rệt. Ngành y tế góp phần phát huy và lan tỏa truyền thống nhân nghĩa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm và động viên các bệnh nhi ung thư đang điều trị  tại BV K cơ sở Tân Triều. Ảnh: TTXVN

Bày tỏ vui mừng trước những thành tích mà BV K đã đạt được trong thời gian qua, Phó Chủ tịch nước nêu rõ trải qua gần 100 năm hình thành, 50 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã xây dựng chiến lược phát triển bền vững và hội nhập mạnh mẽ. Với trình độ khám, chữa bệnh tiên tiến, trang thiết bị y tế hiện đại, triển khai nhiều kỹ thuật cao, ngang tầm các nước phát triển trong khu vực và thế giới, BV K đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ung bướu của người dân.

Phó Chủ tịch nước biểu dương nỗ lực của bác sĩ, cán bộ nhân viên BV K trong việc điều trị cho khoảng 484.000 lượt bệnh nhân/năm, trong đó khoảng 78.000 bệnh nhân điều trị nội trú.

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, phó chủ tịch nước đã trao 100 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 100 bệnh nhi tại BV K.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm