Phó Chủ tịch nước thăm cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân

Ngày 2-8, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đến thăm, làm việc, nói chuyện cùng cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân, quân, dân huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm các đơn vị thuộc Vùng 4 Hải quân. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh chuyển lời thăm hỏi, động viên của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân, quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Vùng 4 Hải quân, Phó Chủ tịch nước đánh giá thời gian qua, các đơn vị thuộc Vùng 4 Hải quân tại căn cứ quân sự Cam Ranh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Nổi bật là tinh thần sẵn sàng chiến đấu, thể hiện được ý chí, bản lĩnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Ngoài ra, các đơn vị đã thể hiện vai trò là điểm tựa vững chắc cho ngư dân bám biển; làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn, xây dựng những âu tàu, khu vực trú tránh bão. Các đơn vị Hải quân Việt Nam đã thực hiện nhiệm vụ cứu hộ, cứu nạn không chỉ đối với ngư dân Việt Nam mà còn ngư dân các quốc gia khác.

“Chúng tôi đánh giá cao sự cống hiến không quản ngại hy sinh gian khổ của các đồng chí. Chúng tôi luôn luôn tin tưởng tuyệt đối vào tinh thần, trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc của các đồng chí. Tình hình ngày càng phức tạp, nhiệm vụ của các đồng chí ngày càng khó khăn, càng thử thách. Tôi mong các đồng chí luôn bám sát mục tiêu, nhiệm vụ, kỷ luật của Đảng, Nhà nước, quân đội giao cho” - Phó Chủ tịch nước nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh  tặng quà các đơn vị Vùng 4 Hải quân.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã đến thăm các đơn vị như Lữ đoàn tàu ngầm 189, Lữ đoàn Không quân Hải quân 954, Lữ đoàn 146, Chi đội Kiểm ngư 4…

Phó Chủ tịch nước cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã tặng 40 suất quà cho các chiến sĩ, công dân tiêu biểu ở Vùng 4 Hải quân và huyện đảo Trường Sa; tặng 200 suất quà cho các cháu học sinh có thành tích học tập xuất sắc.

Trong dịp này, Tập đoàn Hưng Thịnh (TP.HCM) đã trao tặng quà trị giá 21 tỉ đồng cho huyện đảo Trường Sa nhằm góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các  quân và dân đang công tác, sinh sống trên các đảo thuộc huyện đảo Trường Sa.

Một số hình ảnh Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm Vùng 4 Hải quân

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm