Phó Chủ tịch nước tặng quà tết tại Tiền Giang

Ngày 13-1, tại huyện Chợ Gạo (Tiền Giang), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã thăm, tặng quà tết cho 50 hộ gia đình chính sách tại huyện này và trao học bổng, quà tết cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho gia đình chính sách.

Phát biểu tại buổi trao quà, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh bày tỏ niềm vui trước những thành tựu rất đáng khích lệ về kinh tế - xã hội của tỉnh Tiền Giang nói chung và huyện Chợ Gạo nói riêng. Phó Chủ tịch nước chúc mừng và biểu dương Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Chợ Gạo dù là huyện thuần nông với hơn 80% sản xuất nông nghiệp nhưng có bước phát triển mạnh về kinh tế - xã hội.

Trao học bổng và quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang.

Phó Chủ tịch nước ghi nhận và biểu dương công tác quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, người có công của tỉnh Tiền Giang nói chung và huyện Chợ Gạo nói riêng trong thời gian qua.

Chia sẻ với những khó khăn của huyện như bị ảnh hưởng bởi tình hình sạt lở nghiêm trọng xảy ra trên hai bờ kênh Chợ Gạo, xâm nhập mặn, việc xuất khẩu thanh long có lúc rơi vào tình trạng khó khăn… Phó Chủ tịch nước mong rằng thời gian tới, lãnh đạo địa phương cần nỗ lực khắc phục những khó khăn, tích cực phấn đấu để phát triển kinh tế - xã hội. Cùng đó là quan tâm, chăm lo tốt hơn đời sống cho các gia đình chính sách, người có công, người nghèo, các em có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp tết đến, xuân về, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ, chiến sĩ, gia đình chính sách và nhân dân tỉnh Tiền Giang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm