Phó Chủ tịch nước gặp mặt sinh viên đạt giải Sao Tháng Giêng

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương những thành tích Hội SV Việt Nam đã đạt được trong thi đua, học tập, sáng tạo trên tất cả lĩnh vực, điển hình như trong nghiên cứu khoa học.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh khẳng định các giải thưởng góp phần ghi nhận những thành tích trong quá trình phấn đấu học tập, rèn luyện không ngừng nghỉ của các bạn SV. Qua đó các bạn SV thể hiện tinh thần tiếp bước truyền thống yêu nước của những tấm gương SV tiêu biểu đã có công đóng góp trong công cuộc đấu tranh giải phóng đất nước.

Đặc biệt, với chủ đề “SV sáng tạo” năm 2018-2019, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh biểu dương những thành tích Hội SV Việt Nam đã đạt được trong thi đua, học tập, sáng tạo trên tất cả lĩnh vực, điển hình trong nghiên cứu khoa học đã gặt hái nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị trong tình hình mới, mỗi SV phải nỗ lực, phấn đấu trở thành “SV 5 tốt”…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy