Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang bầu cử

Sau khi dự lễ chào cờ và khai mạc, gia đình Phó Bí thư Thường trực Tất Thành Cang đã cùng đông đảo cử tri phường 10 bỏ phiếu để lựa chọn những đại biểu Quốc hội, HĐND TP, quận và phường.

Cử tri Tất Thành Cang - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM đến sớm và trò chuyện, trao đổi với cử  tri cùng khu vực bỏ phiếu. Ảnh: Việt Hoa

Theo ông Nguyễn Khoa Nguyên, Chủ tịch UBND phường 10, khu vực bỏ phiếu bầu cử số 72 có 1.150 cử tri, thời gian bỏ phiếu sẽ bắt đầu từ 7 giờ sáng đến 19 giờ cùng ngày.
Là một trong những người bỏ lá phiếu đầu tiên vào thùng phiếu, bà Trần Thị Thuận (năm nay đã 75 tuổi) cho biết gia đình bà hơn 10 người đều cùng đi bầu cử đợt này.
“Tôi chưa bao giờ bỏ qua bất kỳ một cuộc bầu cử nào cả. Tôi và gia đình đã tìm hiểu rất kỹ về các ứng cử viên đại biểu. Tôi chỉ mong rằng người được dân tin tưởng bỏ phiếu sẽ là người có tài, có đức, đóng góp cho sự phát triển đất nước. Đặc biệt là phải có tâm, biết thương dân và lo cho dân” - bà Thuận cho biết.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang bỏ phiếu bầu cử. Ảnh: Việt Hoa

Là một cử tri trẻ tuổi, bạn Dương Hùng Mạnh năm nay 21 tuổi cho biết đây là lần đầu tiên đi bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nên rất hồi hộp. “Lần đầu tiên nên em có phần bối rối không biết chọn ai, bỏ ai vì ai cũng xứng đáng cả. Nhưng sau khi bỏ phiếu xong thì em thấy nhẹ nhõm rồi, em tin vào sự lựa chọn của mình”, Mạnh chia sẻ.
Một giờ sau khi khai mạc, cử tri phường 7, quận 3 vẫn đang xếp hàng rất đông để được bỏ những lá phiếu bầu cử cho đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm