Phim sitcom, tự tin không nhảm lên sóng YouTube

Vào 20 giờ ngày 31-10, trên kênh YouTube của YEAH1 MOVIE sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên của series phim sitcom “Phía Tây Thành Phố”.

Phim là một chuỗi những hành động vui nhộn, lấy bối cảnh nơi TP sầm uất, xoay quanh những mâu thuẫn hài hước của một nhóm bạn trẻ năng động trong xã hội mới. Họ thông minh, tài năng, học thức nhưng cũng đầy khiếm khuyết. Chính những khiếm khuyết này cũng chính là tác nhân tạo nên những mâu thuẫn xung đột vui vẻ; để từ đó các nhân vật thay đổi và bổ khuyết lẫn nhau.

Tại buổi họp báo công bố bộ phim, đại diện nhà sản xuất cho hay bộ phim được xây dựng theo chuẩn phim sitcom của Mỹ, tuân thủ chặt chẽ các công thức hài tình huống với những tuyến nhân vật mang tính cách điển hình.

Dàn diễn viên chính trong phim

Trước câu hỏi của báo giới khi cho rằng đang có thực tế các bộ phim sitcom được sản xuất gần đây vẫn rơi vào tình trạng nhạt, thậm chí làm nhảm, ông Bùi Quang Minh (Giám đốc sản xuất dự án) khẳng định bộ phim sẽ không dễ dãi.

Cũng theo đại diện nhà sản xuất, Phía Tây Thành phố ra đời khi nhận thấy thị trường phim Việt vẫn chưa có những sản phẩm thật sự chất lượng.

“Beta Media muốn tiên phong trở thành đơn vị đầu tiên sản xuất sitcom theo sát quy chuẩn “công thức” phim mà thế giới đã phát triển: Tập trung vào hài tình huống với tính cách nhân vật mang tính điển hình. Kịch bản của series phim được tuân thủ theo công thức của những phim sitcom nổi tiếng trên thế giới nhưng vẫn được tiết chế để phù hợp với văn hóa Việt” - đại diện nhà sản xuất cho hay.

Đồng thời, đơn vị này cũng kỳ vọng thông qua phim sẽ phản ánh đúng tâm tư, nguyện vọng cũng như những vấn đề trong cuộc sống mà thế hệ trẻ của đất nước đang phải trải qua; từ đó gửi gắm những thông điệp tươi sáng để góp phần tạo nên những thay đổi tích cực trong xã hội.

Phim có sự tham gia của các diễn viên ở hai miền Nam-Bắc như: Salim, Minh Trí, Minh Beta, Dustin Phúc Nguyễn và Kaylee Hwang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm