Phát hiện người đàn ông chết trong ngôi nhà khóa cửa

Ngày 2-5, tin từ Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận cho biết, đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông trung niên trong căn nhà khóa chặt cửa.

CQĐT trưng cầu giám định tử thi.

Trước đó chiều 1-5, những người dân sống quanh nhà ông Nguyễn Văn Hòa (51 tuổi) tại thôn 3, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc nghe mùi hôi thối nồng nặc nên tiến hành kiểm tra xung quanh.

Sau đó họ đến nhà ông Hòa nhưng nhà đã bị khóa chặt. Tìm cách nhìn vào phía trong mọi người tá hỏa phát hiện ông Hòa nằm chết trong tư thế úp mặt và đang phân hủy mạnh.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường để giải quyết. Người dân cho biết trước đó khoảng năm ngày có thấy ông Hòa đứng trước nhà và sau đó thì không thấy nữa, cho đến khi phát hiện vụ việc.

Được biết, ông Hòa từ tỉnh khác đến Ma Lâm mua đất cất nhà ở một mình gần hai năm qua và hành nghề làm thầy cúng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.