Phát động cuộc vận động “Yêu lắm Việt Nam”

Phát động cuộc vận động “Yêu lắm Việt Nam” ảnh 1

Các bé thiếu nhi đang vui chơi trên đảo Trường Sa Lớn. Ảnh: Trí Nhiên

Từ hàng chục nghìn bức ảnh do cộng đồng mạng đóng góp sẽ ghép thành tấm bản đồ Việt Nam. Đây sẽ là bằng chứng về tinh thần đoàn kết, sự đồng lòng yêu nước của toàn bộ người dân Việt Nam.

Thời gian qua, trên mạng Internet lan truyền rất nhiều những bức ảnh đẹp thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo do các công dân Việt Nam sáng tác. Nhằm tập hợp các tác phẩm này tạo thành một thông điệp mạnh mẽ, có ý nghĩa sâu sắc khích lệ tinh thần các quân, dân và ngư dân ở quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa, Ban tổ chức (BTC) chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương” gồm Bộ Thông tin và Truyền thông, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ TPHCM và đại diện là Mạng Việt Nam go.vn chính thức phát động cuộc vận động đóng góp tranh, ảnh về chủ đề “tình yêu đất nước – quê hương – biển đảo”.

Cuộc vận động kéo dài từ nay đến hết ngày 18/7/2014.

Tham gia cuộc vận động, mỗi thành viên được quyền đóng góp với số lượng không giới hạn các tác phẩm là ảnh chụp, tranh, ảnh cổ động do bản thân là tác giả, chủ sở hữu hoặc sưu tầm được.  Từ những tác phẩm do cộng đồng đóng góp sẽ ghép thành bức tranh bản đồ Việt Nam. Tấm bản đồ sẽ được số hóa, mỗi tác phẩm sẽ được định vị theo từng tọa độ cùng với tên và lời nhắn của người đóng góp muốn gửi đến các chiến sĩ Trường Sa và được lưu trữ vĩnh viễn trên mạng.

TN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm