Phạt Công ty Dịch vụ Đấu giá Cà Mau 7 triệu đồng

Ngoài ra, Sở Tư pháp tỉnh Cà Mau còn đề nghị công ty trên rút kinh nghiệm vì thực hiện chưa đúng quy định việc niêm yết, thông báo công khai những thông tin đấu giá.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Tường ở Bạc Liêu có đơn khiếu nại việc Công ty Cổ phần Dịch vụ Đấu giá Cà Mau có các biểu hiện bưng bít thông tin đấu giá, thu phí sai quy định và dừng cuộc đấu giá không rõ lý do khiến ông bị thiệt hại chi phí đi lại nhiều lần. Cụ thể, sau khi nghe thông báo trên Đài truyền thanh TP Cà Mau về việc bán đấu giá 24 tấn sắt gỡ từ cầu Năm Căn, ông cử người đến hỏi mua hồ sơ tham gia đấu giá nhưng công ty cho rằng không có thông báo bán sắt phế liệu nào cả. Hôm sau, ông Tường mang theo các thông báo mà ông ghi âm lại được trên đài để chứng minh thì công ty mới chịu bán hồ sơ nhưng thu phí đấu giá đến 500.000 đồng, thay vì chỉ 200.000 đồng theo quy định của tỉnh.

Chưa hết, sau đó khi ông Tường đến dự phiên đấu giá lúc 9 giờ sáng 26-8 thì công ty cho biết không bán đấu giá số tài sản này nữa, kêu ông Tường nhận lại tiền đặt cọc (hơn 18 triệu đồng). Do đó ông Tường bức xúc làm đơn gửi Sở Tư pháp tỉnh Cà Mau đề nghị xử lý vi phạm tại công ty này…

TRẦN VŨ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm