Phải giữ vững thương hiệu TP Đà Nẵng

Sáng 2-2, Thành uỷ, UBND TP Đà Nẵng đã tổ chức gặp mặt triển khai kế hoạch đầu năm 2017.

Theo ông Trần Đình Quỳnh, Chánh văn phòng UBND TP Đà Nẵng, để đảm bảo cho nhân dân có điều kiện đón Tết, TP đã trích ngân sách khoảng 160 tỉ đồng để trợ cấp.

Bên cạnh đó, các đơn vị tăng cường công tác kiểm tra và kiên quyết không để xảy ra tình trạng “xe dù, bến cóc”, tranh giành khách và nạn “cò khách”, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh lì xì đầu năm cho cán bộ công chức TP. Ảnh: LÊ PHI.

Ngoài ra, trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, tổng lượng khách tham quan, du lịch tại Đà Nẵng đạt 260.523 lượt, tăng 17,3% so với cùng kỳ năm 2016.

Trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, xảy ra 1 vụ cháy, thiệt hại tài sản khoảng 100 triệu đồng. Bên cạnh đó trên địa bàn TP cũng xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông, làm chết 2 người, bị thương 1 người tại quận Liên Chiểu và Ngũ Hành Sơn.

Phát biểu tại buổi ra mắt đầu năm, ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng cho biết, năm nay các khu vui chơi giải trí trong tết đầy khách cả, khách quốc tế tăng trưởng 30% là rất cao. TP Đà Nẵng nhìn từ trên máy bay xuống thấy rất tự hào để từ đó góp phần nâng cao vị thế của TP mình.

“Ngay cả bà con Việt Kiều thì Đà Nẵng cũng là địa danh được biết đến nhiều nhất, nhiều người ngưỡng mộ TP mình. Đây là niềm vinh dự của TP và cán bộ chủ chốt xác định nhiệm vụ của mình trong năm 2017 để Đà Nẵng đẹp đẽ, an bình và xây dựng thương hiệu của TP”, ông Nguyễn Xuân Anh nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm