PCT huyện Phú Quốc thừa nhận xe gia đình lắp biển giả

Chiếc xe Lexus người dân thấy chở ông Hưng về UBND huyện. Ảnh: CTV

Người dân còn thấy xe Lexus LX570 biển số 51A-006.77 chở ông Hưng về UBND huyện và xe này ban đêm còn đậu trong nhà xe của UBND huyện Phú Quốc. Những người chứng kiến còn cho biết đã thấy xe Lexus LX570 biển số 51A-006.77 xuất hiện ở Phú Quốc khoảng hai tháng nay.

Pháp Luật TP.HCM đã kiểm tra trên website của hệ thống đăng kiểm Việt Nam về biển số 51A-006.77, tuy nhiên trên hệ thống không tìm thấy thông tin về biển kiểm soát này.

Trang web của Đăng kiểm Việt Nam không có thông tin về biển số 51A-006.77.

Trong khi đó, trao đổi với báo chí, ông Phạm Vũ Hồng, Chủ tịch UBND tỉnh Kiên Giang, cho biết gia đình bên vợ ông Hưng khá giả vì có hãng nước mắm. Do đó, gia đình này có xe Lexus LX570 có giá gần 6 tỉ đồng là chuyện bình thường. Còn chuyện xe mà ông Hưng đi có nghi vấn sử dụng biển số giả thì ông Hồng không biết.

Phó chủ tịch đi xe Lexus nghi biển số giả nói gì?

Cuối giờ chiều 29-12, PV Pháp Luật TP.HCM liên hệ với ông Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc, để hỏi rõ hơn ngọn ngành mọi chuyện liên quan quan đến thông tin ông sử dụng xe Lexus LX570 nghi vấn mang biển số giả.

PCT huyện Phú Quốc thừa nhận xe gia đình lắp biển giả ảnh 3
Ông Huỳnh Quang Hưng, Phó Chủ tịch huyện Phú Quốc.

Ông Hưng cho biết: “Tôi không hề sử dụng xe Lexus LX570 biển kiểm soát 51A-006.77 để đi lại hay công tác mà khi công tác tôi sử dụng xe cơ quan. Xe Lexus LX570 biển kiểm soát 51A-006.77 đúng là xe của công ty của gia đình bên vợ và việc sử dụng biển số không đúng là do tài xế đi bơm xe khi bánh xe xẹp hoặc rửa xe phải lưu thông nên kiếm biển số để gắn vào vì sợ khi lưu thông bị công an xử lý”.

Khi PV hỏi việc xe của công ty bên vợ nhưng tài xế lại gắn biển số giả như vậy thì có sai hay không và với tư cách là một trong những lãnh đạo của huyện thì ông có ý kiến gì không, ông Huỳnh Quang Hưng nói: “Như vậy là sai và tôi sẽ nói để phía công ty chấn chỉnh và xử lý ngay việc này. Đồng thời tôi cũng nói trong ngày tới phía công ty đưa xe vào TP Rạch Giá để làm các thủ tục theo quy định để đăng ký, đăng kiểm theo đúng quy định”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm