PC08 TP.HCM lên tiếng việc 'ùn ứ' ở đường Trường Chinh

Sáng 13-4, người dân phản ánh đoạn đường Trường Chinh – Cộng Hòa diễn ra tình trạng ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Nhất là trên tuyến Trường Chinh, đoạn qua cổng Khu công nghiệp Tân Bình, cầu Tham Lương, mặc dù không có sự cố giao thông nào.

ket-xe-cong-hoa

Đội CSGT Tân Sơn Nhất điều tiết sau hơn 30 phút mới khiến giao thông thông thoáng. Ảnh: LT

Lý giải về vấn đề này, đại diện PC08 cho biết do lượng phương tiện tăng đột biến ngay vào thời điểm trên, dẫn đến tuyến Trường Chinh (hướng từ cầu Tham Lương về cổng Khu công nghiệp Tân Bình) xe đông, di chuyển chậm.

Cũng theo phân tích của PC08, lúc này lượng xe từ cầu Tham Lương dừng chờ để rẽ trái vào đường Phan Huy Ích rất nhiều, điều này đã gây cản trở luồng xe đi thẳng trên tuyến Trường Chinh.

Đồng thời, do lượng xe trên tuyến Trường Chinh đông, các xe máy chạy trong làn đường dành cho xe ô tô trên tuyến Trường Chinh, từ hướng cầu Tham lương đã rẽ phải vào khu công nghiệp Tân Bình liên tục tạo xung đột tại giao lộ Trường Chinh - Tây Thạnh.

“Việc này đã gây khó khăn cho các phương tiện di chuyển tại giao lộ Trường Chinh - Tây Thạnh nói riêng và phương tiện trên tuyến Trường Chinh (đoạn từ cầu Tham Lương đến Khu công nghiệp Tân Bình) nói chung, dẫn đến xe đông di chuyển chậm” – đại diện PC08 nói…..

PC08 cũng thông tin, trong thời điểm xảy ra sự việc, Đội CSGT Tân Sơn Nhất đã tăng cường lực lượng tham gia hỗ trợ, tích cực điều tiết giao thông. Tại các ngã tư từ Trường Chinh đến Cộng Hòa, CSGT đã phân luồng, không để ùn ứ kéo dài. 

Đến khoảng 8 giờ 30 phút cùng ngày thì tình hình giao thông tại các khu vực này đã ổn định trở lại, xe di chuyển nhanh hơn, nhiều hơn. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy