Ôtô khách đấu đầu xe giường nằm, nhiều người văng xuống đường

11-8-Anh-1-Tai-nan-3652-1407728878.jpg

Xe khách 24 chỗ biến dạng sau khi tông trực diện vào xe giường nằm.

Theo thông tin ban đầu, xe 24 chỗ chạy trên quốc lộ 1A từ Quảng Ngãi vào phía Nam. Khoảng 7h40, khi đi qua xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, ôtô này được cho là bị nổ lốp trước khi đang chạy tốc độ cao. Tài xế không làm chủ được tay lái, để xe lao qua làn đường ngược lại, đâm trực diện vào xe khách giường nằm của hãng Chính Nghĩa đi từ TP HCM về Quảng Ngãi. 

Cú tông mạnh khiến một số hành khách trên xe 24 chỗ bị văng xuống đường. Có ít nhất 12 người bị thương.

11-8-Anh-2-Tai-nan-6280-1407728878.jpg

Cửa xe vàkính vỡ văng tung tóe trên quốc lộ.

Một nhân chứng cho hay, sau tiếng động rợn người, nhiều người dân bên đường lao đến hỗ trợ người bị nạn. Khoảng 4 hành khách văng xuống đường cùng ghế ngồi và vật dụng, bị thương rất nặng. Trong đó có một phụ nữ bị đứt cánh tay. Những hành khách này được cho ngồi cạnh cửa sổ.

"Toàn bộ ghế trong xe bị hất tung, ngổn ngang đè lên hành khách. Tài xế xe này bị đứt rời hai chân", nhân chứng này nói. Lực lượng của chính quyền địa phương và CSGT phải tháo rời các ghế, kéo các nạn nhân bị kẹt cứng ra ngoài. Tùy mức độ bị thương, 23 nạn nhân được đưa đến các Bệnh viện Đặng Thùy Trâm, Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi. Riêng tài xế được chuyển luôn ra Bệnh viện Đa Khoa Đà Nẵng.

11-8-Anh-4-Tai-nan-giao-thong-8620-14077

Xe giường nằm Chín Nghĩa cũng hư hỏng nghiêm trọng. Ảnh:Trí Tín

May mắn chỉ bị thương nhẹ, song bà Huỳnh Thị Mai vẻ mặt còn nguyên vẻ hoảng loạn cho biết, sáng nay bà cùng con trai 13 tuổi lên xe khách đi từ Quảng Ngãi ra Đăk Lăk để làm thuê. Trước khi xảy ra tai nạn, xe chạy khá nhanh.

"Lúc xe nổ lốp toàn bộ hành khách ngã chúi về trước, có người bị hất văng. Sau một tiếng 'ầm' mọi thứ lại bắn ngược ra sau. Tôi tưởng mình chết rồi. Đến chừng hiểu được vừa có tai nạn, tôi nháo nhào tìm con thì thấy nó kẹt cứng, kêu khóc ở trong kẽ ghế", bà Mai nói.

nan-nhan-6360-1407735410.jpg

Các nạn nhân được đưa đến nhiều bệnh viện. Ảnh:Trí Tín

Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.

Theo Trí Tín (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm