Ông Võ Hoàng Yên gửi thư xin trả lại tiền cho ông Dũng lò vôi

Ngày 6-3, ông Huỳnh Uy Dũng (còn gọi là Dũng lò vôi) cho biết vừa nhận thư của ông Võ Hoàng Yên (lương y Võ Hoàng Yên) xin được trả lại vợ chồng ông Dũng bà Hằng tiền mặt và sổ đỏ.

Bà Hằng và ông Dũng lò vôi khằng định sẽ không thỏa hiệp. Ảnh: KD

Theo đó, ông Yên viết thư gửi vợ chồng ông Dũng bà Hằng xin được trả lại số tiền mà ông Yên đã nhận.

Trước đó, ông Yên đã gửi vào tài khoản trả lại cho bà Hằng 20 tỉ đồng tiền mặt và sổ hồng của căn nhà trị giá 18 tỷ đồng.

Tối cùng ngày trên facebook cá nhân của ông Dũng và bà Hằng cùng chia sẻ nội dung đã nhận được thư xin trả lại tiền của ông Yên.

Tuy nhiên, ông Dũng bà Hằng cho rằng sẽ thực hiện lời hứa của mình với công chúng là lột trần sự thật và không thỏa hiệp với ông Yên.

Ông Dũng chia sẻ: “Ba bốn ngày nay, bản thân tôi trực tiếp gặp rất nhiều nạn nhân đã bị Võ Hoàng Yên lừa gạt. Nên vợ chồng tôi quyết định vì hàng ngàn, hàng vạn nạn nhân trong và ngoài nước, chúng tôi sẽ lột trần sự thật vì các nạn nhân”. 

Trước đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã nộp đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trong đơn tố cáo bà hằng nêu rõ, vì tin tưởng nên vợ chồng ông Dũng và bà Hằng đã gửi hỗ trợ cho ông Yên làm các hoạt động từ thiện, xây chùa, ủng hộ bão lụt…với số tiền hơn 150 triệu đồng.

Được biết, tại buổi đối chất giữa vợ chồng ông Dũng và bà hằng với ông Yên, ông Yên không thừa nhận việc lừa đảo như tố cáo của bà Hằng.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy