Ông Trương Hòa Bình tặng quà Tết cho bà con nghèo ở Sóc Trăng

Sáng 3-2, ông Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cùng phu nhân và các thành viên Văn phòng Chính phủ đến thăm, chúc Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại tỉnh Sóc Trăng.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ tặng quà Tết cho bà con nghèo tỉnh Sóc Trăng. Ảnh: HM

Phó Thủ tướng đã trao 300 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, mỗi phần trị giá 1.150.000 đồng.

Phát biểu tại buổi trao quà, ông Lâm Thanh Mẫn, Bí thư tỉnh ủy Sóc Trăng, cho biết thời gian qua, tỉnh rất quan tâm, thực hiện tốt công tác chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

Tích cực huy động các nguồn lực để người dân được lao động, học tập, sản xuất, kinh doanh, vượt lên chính mình, góp phần ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo bền vững.

Chỉ tính riêng năm 2020, toàn tỉnh Sóc Trăng có gần 7.400 hộ thoát nghèo, trên 12.000 hộ thoát cận nghèo. Hiện, Sóc Trăng còn hơn 8.600 hộ nghèo và gần 29.000 hộ cận nghèo.

Dự kiến trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, Sóc Trăng sẽ tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho hơn 86.000 người thuộc diện chính sách, có công với cách mạng.

Đồng thời, tặng quà cho tất cả các gia đình là hộ nghèo, cận nghèo cùng gần 1.400 người cao tuổi, khoảng 1.000 bệnh nhân đang điều trị nội trú tại các cơ sở y tế. Tổng kinh phí dự kiến khoảng 23 tỉ đồng.

Dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực cũng trao cho trường nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Sóc Trăng phần quà trị giá 11 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm