Ông Trần Vinh, Phó VP Đoàn ĐBQH Đà Nẵng, gửi thư xin lỗi nữ nhân viên y tế

Chiều 3-8, ông Trần Vinh (phó chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TP Đà Nẵng) đã có thư xin lỗi gửi chị Phạm Thị Loan (nhân viên Trung tâm Y tế quận Sơn Trà) về hành động sai trái của mình.

Trong thư, ông Vinh gửi cả Ban Giám đốc cùng đội ngũ y, bác sĩ Trung tâm Y tế quận Sơn Trà và toàn thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch.

Thư xin lỗi viết: "Về sự việc đáng tiếc và không mong muốn xảy ra vừa qua, một lần nữa cho tôi được gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến chị Phạm Thị Loan, nhân viên Trung tâm Y tế quận Sơn Trà".

Theo ông Vinh, trong bối cảnh TP Đà Nẵng và cả nước đang căng mình chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là lực lượng y, bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch, bản thân ông nhận thấy: "là một công dân, đảng viên, công chức nhưng mình đã có hành động nóng nảy, bộc phát, thiếu kiềm chế là sai. Không những làm tổn thương đến cá nhân chị Loan mà còn làm ảnh hưởng không nhỏ đến các lực lượng đang ngày đêm trên tuyến đầu và công tác phòng, chống dịch trên địa bàn TP".

Theo ông Vinh, hiện nay, bản thân ông đang ở trong khu vực cách ly y tế nên không thể trực tiếp đến gặp và gửi lời xin lỗi chị Loan, Ban Giám đốc, cùng tập thể Y, Bác sĩ Trung tâm Y tế quận Sơn Trà.

"Vì vậy, với tất cả sự ăn năn và chân thành nhất của mình, bản thân xin gửi lời xin lỗi đến chị Loan, Ban Giám đốc, đội ngũ y, bác sĩ của Trung tâm Y tế quận Sơn Trà cùng toàn thể cán bộ, y, bác sĩ trên tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh COVID-19", ông Vinh viết.

Ngoài ra, ông Vinh cũng gửi lời xin lỗi đến các cấp lãnh đạo, các cơ quan và các lực lượng đang tập trung sức lực cho việc phòng, chống dịch bệnh của TP. "Bản thân rất mong nhận được sự lượng thứ của tất cả mọi người", ông Vinh nói.

Ông Vinh cũng chia sẻ chị Loan đã nhận lời xin lỗi của ông và sau khi hết phong toả ông sẽ đến gặp trực tiếp xin lỗi chị Loan một lần nữa. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm