Ông Trần Tuấn Anh nói gì về thông tin có biệt thự ở Vườn Đào?

Sau khi báo điện tử Môi Trường Và Đô Thị đăng bài "Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây", trong đó có thông tin chú thích bức ảnh thứ 7: “Chủ nhân của căn biệt thự này hiện là Bộ trưởng Bộ Công Thương”, Bộ Công Thương đã chính thức lên tiếng.

Bộ này khẳng định báo Môi Trường Và Đô Thị đăng hình ảnh căn biệt thự kèm chú thích như trên là hoàn toàn bịa đặt, sai sự thật, nhằm bôi nhọ uy tín, danh dự của cá nhân bộ trưởng, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, hình ảnh của ngành công thương.

Trưa 18-5, PV Pháp Luật TP.HCMđã liên hệ với Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh để xác minh thông tin, ông Trần Tuấn Anh cho biết ông và Bộ Công Thương đã chính thức cung cấp thông tin cho báo chí và dư luận xã hội với nội dung như trên. 

Theo tìm hiểu của Pháp Luật TP.HCM, hiện Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đang sinh sống tại một căn hộ chung cư ở quận Ba Đình, Hà Nội.

Chiều 18-5, Báo điện tử Môi trường và Đô thị Việt Nam đã cải chính thông tin trong bài viết "Chiêm ngưỡng những căn biệt thự siêu đẹp ở Vườn Đào, Hồ Tây" và xin lỗi Bộ trưởng Công thương Trần Tuấn Anh. 
 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.