Ông Nguyễn Hồ Hải trao huy hiệu Đảng tại quận 8, TP.HCM

Sáng 5-11, Quận ủy quận 8, TP.HCM đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 36 đảng viên thuộc các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc quận ủy.

Ông Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TP.HCM đã đến dự và trao tặng huy hiệu Đảng cho các Đảng viên.

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên. Ảnh: THẢO KIM

Trong số 36 Đảng viên nhận Huy hiệu đợt này có một đảng viên 75 năm tuổi Đảng, một đảng viên 70 năm tuổi Đảng, bảy đảng viên 55 tuổi Đảng….

Tại buổi lễ, ông Ngô Thành Tuấn, Bí Thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận 8, cho biết mặc dù gặp khó khăn do dịch COVID-19, thiên tai, bão lũ ở miền Trung nhưng Đảng bộ, cán bộ, công chức của quận vẫn luôn nỗ lực, ra sức thi đua, phát huy truyền thống đoàn kết trong việc triển khai các Nghị quyết của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy đề ra.

“Đảng bộ luôn trân trọng những ý kiến đóng góp của các Đảng viên, nhất là các đảng viên hưu trí trong công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị” – ông Tuấn nói.

Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải và Bí thư Quận ủy quận 8 Ngô Thành Tuấn trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên. Ảnh: THẢO KIM

Bí thư Quận ủy quận 8 hy vọng các đảng viên được trao huy hiệu Đảng hôm nay sẽ tiếp tục là tấm gương sáng trong công tác rèn luyện để thế hệ trẻ noi theo; giữ vững bản lĩnh chính trị, kiên quyết đấu tranh chống tiêu cực.

Bà Đinh Thị Thùy Liên, đảng viên nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng chia sẻ: “Trong 40 năm qua, Đảng đã giáo dục và giúp đỡ tôi trưởng thành. Huy hiệu Đảng là thành tích cao quý, chúng tôi nhận thức rõ trách nhiệm của mình và sẽ tiếp tục phấn đấu để xứng đáng với niềm tin của Đảng, của Nhân dân.”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm