Ông Dương Ngọc Hải làm Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM

Chiều 20-6, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân đã trao quyết định của Ban Bí thư về chuẩn y ông Dương Ngọc Hải - Trưởng Ban Nội chính Thành ủy TP.HCM - giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2015-2020.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân trao quyết định cho ông Dương Ngọc Hải. Ảnh: Web Thành ủy TP.HCM

Chúc mừng ông Dương Ngọc Hải, Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân cho biết ông Hải đã tham gia công tác ngành kiểm sát từ năm 1990 ở nhiều cấp khác nhau. Rồi sau đó giữ các chức vụ ở Ban Nội chính Thành ủy từ năm 2019.

Với vai trò của mình, ông Dương Ngọc Hải đã góp phần tiếp tục lãnh đạo công việc của Ban Nội chính, cùng tập thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Trong quá trình công tác, ông luôn có ý thức, quan tâm đến hiệu quả công việc, tìm cách giải quyết những công việc khó khăn.
Trong thời gian tới, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân mong muốn ông Hải sẽ tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình và với vai trò là Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy sẽ đóng góp hiệu quả cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Thành ủy.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Dương Ngọc Hải hứa sẽ với vai trò của mình sẽ nỗ lực phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Ông Dương Ngọc Hải năm nay 52 tuổi, quê ở Long An. Ông có trình độ chuyên môn là thạc sĩ luật, cao cấp lý luận chính trị.
Ông Hải được bổ nhiệm làm phó trưởng ban Ban Nội chính Thành ủy TP.HCM vào đầu tháng 7-2019. Đến tháng 1-2020, ông được Ban Thường vụ Thành ủy bổ nhiệm giữ chức trưởng Ban Nội chính Thành ủy TP.HCM. Trước đó, ông là viện trưởng VKSND TP.HCM nhiệm kỳ 2016-2021 (ông giữ chức này từ tháng 6-2016).
Ông Hải hiện là đại biểu Quốc hội khóa XIV nhiệm kì 2016-2021, thuộc Đoàn ĐBQH TP.HCM. Ông cũng là ủy viên Ủy ban Tư pháp của Quốc hội. Ông Hải đã ứng cử và trúng cử đại biểu Quốc hội vào ngày 9-6-2016 ở đơn vị bầu cử số 2 của TP.HCM, gồm quận 7 và các huyện Nhà Bè, Cần Giờ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.