Ô tô đâm năm người trên ba xe máy

Sáng 7-6, tài xế Trịnh Trung Hiếu lái ô tô bốn chỗ 52U-4568, khi tới khu vực trên thì đâm vào chiếc tay ga Attila khiến hai thanh niên trên xe ngã và bị kéo đi nhiều mét. Ô tô này tiếp tục lao về phía trước đâm thêm hai xe máy đang chạy trên đường nữa (trong đó một xe chở theo cháu bé hai tuổi). Chiếc ô tô này chỉ chịu dừng lại sau khi bị người dân truy đuổi gần 200 m. Các nạn nhân của vụ tai nạn trên sau đó đều được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Cùng ngày, xe đầu kéo 51E-024.29 chở theo thùng container chạy trên quốc lộ 1A, tới khu vực quận 12, TP.HCM thì mất lái đâm gãy trụ biển báo giao thông và ủi nát một đoạn dải phân cách bằng bê tông. Sự việc chỉ dừng lại sau khi xe này lao tiếp qua làn đường dành cho phương tiện hai bánh và nằm tại đó. Vụ tai nạn khiến giao thông nơi này bị ùn tắc nghiêm trọng.

Xe này chỉ dừng lại sau khi lao tiếp qua làn đường dành cho xe hai bánh. Ảnh: XUÂN NGỌC

Sự việc tương tự cũng xảy ra trong ngày với xe container 51C-178.01. Theo đó, khi đổ dốc cầu vượt Tân Thới Hiệp trên quốc lộ 1A (quận 12) bánh phía trước của xe container bị nổ khiến tài xế không kiểm soát được tay lái. Xe container này lao về phía trước đâm vỡ dải phân cách. Khi “vượt rào” sang làn đường ngược lại, xe này đã đâm vào xe tải 47T-3896.

Tai nạn khiến hai phương tiện hư hỏng. Hàng chục mét dải phân cách bằng bê tông bị ủi nát. Giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm