Nữ sinh Hải Phòng tự tử trước ngày thi cuối

Ngày 4/6, Công an Hải Phòng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nữ sinh tự tử trước ngày thi cuối cùng.

Nạn nhân là nữ sinh Vũ Quỳnh Trâm (19 tuổi, trú tại Đằng Giang – Ngô Quyền – Hải Phòng). Trâm là học sinh trường dân lập Nguyễn Du và là một thí sinh dự kỳ thi tốt nghiệp PTTH trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Trước thời điểm xảy ra vụ tự tử, Trâm tham gia đầy đủ các buổi thi theo quy định.

Khoảng gần 5h sáng cùng ngày, người hàng xóm đối diện với nhà của Trâm phát hiện ra vụ việc khi lên sân thượng tập thể dục buổi sáng. Ban đầu, người hàng xóm này tưởng là nhà Trâm treo con búp bê hay ma-nơ-canh có bộ tóc dài, vì thời điểm đó trời còn nhá nhem tối.

Gia đình nữ sinh Trâm đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân
Gia đình nữ sinh Trâm đang tổ chức tang lễ cho nạn nhân

Nhìn kỹ, người hàng xóm tá hỏa khi xác định đó là Trâm chứ không phải là hình nộm. Người này tri hô, lập tức người bác ruột của Trâm ngay gần đó đã chạy lên hiện trường, cắt dây treo cổ và đỡ Trâm xuống. Khi được phát hiện, Trâm đã ngừng thở từ lâu.

Theo ghi nhận của cơ quan chức năng, ban công tầng hai của nhà Trâm được hàn một bộ khung sắt, dạng “chuồng cọp” để chống trộm và phơi đồ. Nạn nhân tìm đến cái chết bằng cách dùng một chiếc khăn quàng cổ, hình tam giác, một đầu buộc vào khung sắt ở ban công, một đầu thắt chặt vào cổ.

Ngay khi xảy ra vụ việc, gia đình đã trình báo cơ quan chức năng. Theo khám nghiệm sơ bộ, nạn nhân chết là do thắt cổ, không có tác động của ngoại lực, chỉ ghi nhận một vết hằn từ trước ra đằng sau, dài khoảng 20 cm, rộng khoảng 1 cm ở vùng cổ. Giới chuyên môn nhận định, nạn nhân chết vào khoảng rạng sáng 4/6. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, thi thể nữ sinh này đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tên nạn nhân đã được thay đổi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm