Nữ Bí thư Đoàn trả lại 500 triệu đồng cho chủ tiệm vàng

Thời gian quan chị Phương cùng chồng mở quán bán cơm bên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Nghi Yên. Chiều 27-9, anh T. (làm nghề kinh doanh vàng, bạc đá quý ở Hà Nội) cùng bạn trên đường đi từ Đà Nẵng về Hà Nội có ghé quán ăn cơm.

Chị Ngô Thị Phương tham gia hiến máu nhân đạo.

Sau khi ăn uống xong thì anh T. lên xe về và bỏ quên chiếc túi bên trong có 2 viên đá quý, 38 triệu đồng tiền mặt, một điện thoại di động.... Tổng tài sản gần 500 triệu đồng.

Về đến thị xã Tam Điệp (Ninh Bình) thì anh T. mới phát hiện tài chiếc túi không bên người nên cùng bạn hốt hoảng quay xe trở lại, đi tìm kiếm. Khi tìm đến quán Vinh Phương, chị Phương cho biết có thấy chiếc túi và đang chờ tìm người nào bỏ quên để trả lại. Ngay sau đó, anh T. đã được nhận lại toàn bộ số tài sản trên.

Chị  Ngô Thị Phương cùng nhà tài trợ bàn giao tôn cho các hộ dân bị tốc mái nhà , thiệt hại nặng trong bão số 10 vừa qua.

Theo Huyện đoàn Nghi Lộc, thời gian qua, chị Phương hoạt động Đoàn năng nổ ở địa phương. Chị Phương được bầu là Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Nghi Yên, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm