Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết”

Kinh phí để tu sửa những chiếc cầu cao niên này lại rất “nhỏ giọt”  khiến người dân địa phương hai xã Tam Lư, Tam Thanh nớp nớp lo sợ mỗi khi đi qua cầu.

Cụ Hà Văn Ống (bản Sại, Tam Lư) cho biết: “Hàng năm người dân chúng tôi cũng góp tiền mua gỗ để thay những cây gỗ đã mục nát. Việc này thì người dân làm được, còn kỹ thuật gì đó và phải bỏ nhiều tiền thì người dân không có, nên nhà nước cũng cần có hình thức giúp đỡ người dân. Nhà nước xây dựng được cây cầu rồi, dân chúng tôi mừng lắm, nhưng không lẽ lại không có tiền sửa cầu khi cầu hư hỏng?”.

Trao đổi với báo Pháp luật TP HCM, Chủ tịch UBND huyện Quan Sơn, ông Nguyễn Văn Đồng, cho hay: “Trước đây trên toàn địa bàn huyện Quan Sơn có 4 cây cầu treo, đến thời điểm hiện tại đã xây mới được hai cây cầu cứng, hai cây cầu còn lại chưa được xây dựng vì kinh phí xây mới lên đến hàng chục trăm tỷ đồng trong khi ngân sách huyện hạn chế. Chính quyền địa phương mong muốn nhà nước cần sớm có kế hoạch xây dựng cầu mới để người dân an tâm mỗi khi lưu thông qua cầu treo Tam Lư, Tam Thanh”.

ĐẶNG TRUNG

Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 1Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 2Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 3Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 4Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 5Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 6Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 7Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 8Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 9Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 10Những cây cầu treo lơ lửng “Thần chết” ảnh 11

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.