Nhiều tàu cá chìm trên vùng biển Đà Nẵng

Cụ thể, sáng 14-9, tàu QB-92757 do ông Nguyễn Văn Cu (Quảng Bình) làm thuyền trưởng cùng sáu thuyền viên đã bị chìm khi trên đường tránh bão số 3 cách bờ biển Đà Nẵng khoảng 18 km. Rất may là tất cả thuyền viên đã được tàu QB-92036 của ông Nguyễn Văn Lực (Quảng Bình) cứu vớt. 

Đã có nhiều tàu cá của ngư dân chìm khi chạy và trú tránh bão số 3. Ảnh: LÊ PHI

Chưa hết, tàu QB-92036 của ông Nguyễn Văn Lực cũng đã cứu vớt được sáu thuyền viên trên tàu QB-92309 do ông Nguyễn Văn Sự (quê Đức Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) làm thuyền trường khi tàu này bị sóng đánh chìm trên đường tránh bão.

Ngoài ra, UBND quận Sơn Trà cho biết, trên địa bàn quận đã có ba tàu cả bị chìm. Cụ thể, tàu ĐNa-65578 của Mai Văn Bảy (trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) đang neo đậu tại khu vực bãi Nam và tàu ĐNa-46977 của ngư dân Lê Văn Long (trú phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) neo đậu tại Bãi Ngang khu vực Mân Thái đã bị sóng gió của bão số 3 đánh chìm.

Khoảng 9 giờ sáng ngày 14-9, tàu ĐNa-31695 cùng ba thuyền viên trên tàu của ông Đinh Văn Hội (trú phường Thọ Quang,quận Sơn Trà) bị sóng đánh chìm tại khu vực Mũi Nghê khi chạy vào bờ tránh bão. Rất may là toàn bộ thuyền viên được tàu ĐNa-31442 của ngư dân Đà Nẵng cứu vớt, đưa vào bờ an toàn.

Tại khu vực sông Hàn cũng có một tàu của ngư dân khi trú tránh bão số 3 đã bị sóng gió đánh chìm. 

 Sở NN&PTNT Quảng Nam, cho biết hiện giờ toàn tỉnh còn khoảng 3.500ha lúa vụ hè thu chưa thu hoạch. Trong đó, khu vực miền núi 3.000ha và vùng đồng bằng 500ha. Người dân các địa phương đang tích cực gắt lúa chạy lũ.   rong khi đó, tại khu vực sông Hàn cũng có một tàu của ngư dân khi trú tránh bão số 3 đã bị sóng gió đánh chìm.
Trong khi đó, tại khu vực sông Hàn cũng có một tàu của ngư dân khi trú tránh bão số 3 đã bị sóng gió đánh chìm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm