Nhiều hãng taxi đồng loạt giảm giá cước

Nhiều hãng taxi đồng loạt giảm giá cước ảnh 1
 Nhiều hãng taxi sẽ đồng loạt giảm giá cước trong thời gian tới. Ảnh: Phước Tĩnh

Ngoài hãng taxi Vinasun giảm 500 đồng/km từ ngày 9-9, hãng taxi Mai Linh, Saigon Air cũng cho biết sẽ giảm cước 500 đồng/km.

Tuy nhiên, theo đại diện truyền thông của hãng Mai Linh, thời điểm giảm cước dự kiến bắt đầu từ tối ngày 10-9 đến hết 13-9-2015. Thời điểm áp dụng giá cước mới dự kiến bắt đầu từ ngày 11-9.
Đối với giá cước cho các vùng- miền ngoài TP.HCM, công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh cũng sẽ căn cứ trên tình hình thực tế của mỗi địa phương để điều chỉnh giảm giá cước cho phù hợp.
Riêng tại thị trường TP.HCM, công ty Mai Linh đã đăng ký điều chỉnh giảm giá cước với Sở Tài Chính và Sở Giao thông Vận tải TP.HCM với mức giảm từ 300- 500 đồng/km có khách cho từng loại xe.
Được biết, từ giữa tháng 6, giá xăng ERON 92 đã giảm 5 lần liên tiếp, tổng cộng 3.380 đồng một lít, tương đương khoảng 16,3%.
Trong một diễn biến liên quan, công ty vận tải đường sắt Sài Gòn đã có thông báo giảm giá vé tàu hỏa nhằm phù hợp với giá nhiên liệu giảm, nâng cao thị phần vận tải và thu hút hành khách đi tàu trong thời gian thấp điểm.
Theo đó, giảm 10% giá vé các loại chỗ đối với tàu SNT2, SE26 trong chặng từ ga Sài Gòn, Biên Hòa đến Nha Trang. Từ ga Nha Trang đến ga Biên Hòa, Sài Gòn giảm 10% giá vé từ ngày 7 đến 11-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm