Nhân sự mới TP.HCM

Sáng 20-1, Phó Chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm đã trao quyết định của UBND TP về tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Thi - Giám đốc Khu công nghệ phần mềm ĐH Quốc gia TP.HCM (trực thuộc ĐH Quốc gia TP.HCM) đến nhận công tác và giữ chức vụ trưởng Ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM.
Thời gian giữ chức vụ là năm năm.

Ông Nguyễn Anh Thi (bìa trái) nhận nhiệm vụ mới. Ảnh: PHƯƠNG THÙY

Ông Thi năm nay 44 tuổi, quê tỉnh Quảng Ngãi, trình độ chuyên môn là phó giáo sư - tiến sĩ chuyên ngành cơ học. Hiện ông đang theo học cao cấp chính trị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Thi bày tỏ vinh dự khi được phân công nhiệm vụ mới. Ông cho rằng đây là trách nhiệm, thách thức lớn đối với bản thân, nhất là trong bối cảnh TP.HCM đang triển khai xây dựng nhiều đề án lớn như khu đô thị sáng tạo phía đông, xây dựng TP.HCM trở thành đô thị thông minh. Trong đó, Khu công nghệ cao TP được xác định là trụ cột của việc phát triển khu đô thị sáng tạo phía đông TP.
Ông Thi cho biết sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu và cùng tập thể cán bộ, chuyên viên của Ban quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Nhân sự mới TP.HCM
Nhân sự mới TP.HCM
(PLO)- Bà Phạm Thị Thu Hà (sinh năm 1970) đuợc bổ nhiệm giữ chức vụ phó chánh án TAND TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm