Nhân sự mới ở TP.HCM

Chiều 24-6, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã trao quyết định của UBND TP về việc điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hữu Tín, Phó Chánh Văn phòng UBND TP.HCM, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Thời gian giữ chức vụ là 5 năm.

Ông Nguyễn Hữu Tín được điều động giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Ảnh: T.LÂM

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Thành Phong chúc mừng ông Nguyễn Hữu Tín được bổ nhiệm chức vụ mới. Chủ tịch UBND TP đánh giá ông Tín là cán bộ được đào tạo bài bản về chuyên ngành kinh tế, cũng như kinh qua nhiều vị trí công tác trong lĩnh vực này.
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong nhìn nhận Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP là đơn vị có bề dày trong quá trình tham mưu cho TP để đẩy mạnh thu hút đầu tư, xúc tiến thương mại. Hiện nay, Trung tâm này có vị trí tốt trong các doanh nghiệp, hiệp hội đầu tư nước ngoài.
Ông Nguyễn Thành Phong bày tỏ kỳ vọng khi ở cương vị mới, ông Nguyễn Hữu Tín sẽ cùng tập thể có định hướng phát triển trung tâm tốt hơn, góp phần thu hút đầu tư trong nước và nước ngoài. Cùng với đó, giúp doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn, xây dựng môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, giúp các doanh nghiệp yên tâm đầu tư và phát triển ổn định.
Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Hữu Tín cảm ơn lãnh đạo TP đã tín nhiệm. Ông cảm ơn Thường trực UBND TP đã quan tâm giáo dục, tạo môi trường cho ông trưởng thành trong thời gian công tác tại Văn phòng UBND TP. Ông khẳng định luôn chấp hành sự phân công của tổ chức và nỗ lực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Ông Nguyễn Hữu Tín sinh năm 1965, quê ở tỉnh Vĩnh Long. Ông có trình độ chuyên môn Thạc sĩ kinh tế, Cao cấp lý luận chính trị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm