Nhân sự mới ở TP.HCM

Sáng 10-12, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đã chủ trì buổi trao quyết định nhân sự tại một số đơn vị.
Theo đó, bà Nguyễn Thị Thu trao quyết định của UBND TP điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Hồng Hà, Phó Trưởng ban Văn hóa-Xã hội HĐND TP.HCM, giữ chức vụ chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Văn hóa Sài Gòn TNHH Một thành viên. Thời gian giữ chức vụ là năm năm.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thị Thu trao quyết định cho ông Nguyễn Hồng Hà. Ảnh: PHƯƠNG THÙY

UBND TP cũng có quyết định điều động ông Nguyễn Văn Dũng, nguyên Trưởng ban Kinh tế-Ngân sách HĐND TP, đến nhận công tác tại UBND quận 1 kể từ ngày 26-11-2018; đồng thời phê chuẩn kết quả bầu chủ tịch UBND quận 1, nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Bí thư Quận ủy quận 1.

Ngoài ra, UBND TP còn điều động ông Dương Hồng Thắng, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Thạnh, đến nhận công tác tại UBND huyện Hóc Môn kể từ ngày 24-11-2018; đồng thời phê chuẩn kết quả bầu chủ tịch UBND huyện Hóc Môn, nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Dương Hồng Thắng, Phó Bí thư Huyện ủy Hóc Môn.

Lãnh đạo TP.HCM chúc mừng ông Dương Hồng Thắng. Ảnh: PHƯƠNG THÙY

Phát biểu nhận nhiệm vụ, các ông Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Văn Dũng, Dương Hồng Thắng cám ơn Thành ủy, HĐND, UBND TP.HCM đã tin tưởng và phân công nhiệm vụ công tác mới. Đồng thời, họ hứa sẽ cố gắng nỗ lực và đoàn kết thống nhất trong đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như mong muốn nhận được sự lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời từ Thành ủy, HĐND, UBND TP.HCM và sự phối hợp của các sở, ngành, đơn vị của TP để cùng đơn vị hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch phát triển trong từng năm và cả nhiệm kỳ.

Bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM, cho rằng những đơn vị mà ba cán bộ trên được TP điều động đến nhận công tác lần này là những đơn vị có nhiều vấn đề cần phải tập trung giải quyết.
Lãnh đạo TP.HCM tin tưởng các ông Nguyễn Hồng Hà, Nguyễn Văn Dũng và Dương Hồng Thắng là những người từng có thời gian công tác từ cơ sở, kinh qua nhiều vị trí công tác đã tích lũy nhiều kinh nghiệm nên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đưa đơn vị ngày càng phát triển.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.