Nhà dân bốc cháy, khu phố hoảng loạn

Khói xông lên từ căn nhà số 519/27/3 Âu Cơ, người dân liền hô hoán. Những hộ dân sống gần đó hay tin liền đưa những thiết bị chữa cháy cùng nước đến ứng cứu nhưng cửa bị khóa trái không thể tiếp cận bên trong. Để đảm bảo an toàn, lực lượng dân quân trong khu phố cầm bình CO2 vào tiếp ứng bằng cách lên mái nhà khống chế lửa, ngăn đám cháy không bùng phát và bén qua những nhà dân sống trong khu vực, gây ảnh hưởng.

 
Hiện trường xảy ra hỏa hoạn.

Sau đó, lực lượng cứu hỏa PCCC quận Tân Phú đến hiện trường dùng vòi rồng phun nước mới khống chế được hỏa hoạn.

Tại hiện trường, căn nhà hai tầng cháy đen, nám khói. Nhiều tài sản, vật dụng sinh hoạt bên trong hư hỏng nghiêm trong do sự cố hỏa hoạn gây ra. Nhiều hộ dân sống gần đó hoảng sợ phải sơ tán tài sản, trẻ nhỏ ra khỏi khu vực nguy hiểm gây nên cảnh hỗn loạn.

Căn nhà bốc cháy nám đén, ám khói và nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. 

Ông Nguyễn Viết Cường, Tổ viên bảo vệ tổ dân phố KP.3, phường Phú Trung cho biết: "Tiếp nhận thông tin có cháy anh em dân quân trong khu phố nhanh chóng được huy động, cầm bình CO2 tiếp cận hiện trường hỗ trợ dập lửa nhưng chủ nhà đi vắng, cửa ngoài khóa trái nên gặp không ít khó khăn. May mắn, đám cháy sớm được khống chế và không có tổn thất về người.

Theo người dân nhận định, nguyên nhân ban đầu có thể nghi do chập điện.

XUÂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm