Nguyên Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải chia tay cử tri

Đây cũng là chương trình tiếp xúc cử tri cuối cùng của tổ ĐBQH khóa XIII, đơn vị 4 tại địa bàn quận 5. Các cử tri đều đánh giá cao những nỗ lực của các ĐBQH trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là vai trò của ông Lê Thanh Hải, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM.

Đại biểu Quốc hội Lê Thanh Hải, nguyên ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM, trao đổi với cử tri quận 5 sáng 14-4. Ảnh: HOÀNG GIANG

Ông Lê Thanh Hải đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm và niềm tin yêu của đông đảo cử tri dành cho các ĐB trong suốt năm năm qua. “Hôm nay là buổi gặp mặt cuối cùng với bà con cử tri, chúng tôi rất xúc động và bồi hồi. Năm năm qua, chúng tôi luôn được bà con cử tri tin tưởng, đồng tình, hỗ trợ, giúp đỡ với rất nhiều kỷ niệm và tình cảm sâu nặng, là động lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ” - ông Hải xúc động nói.

Nguyên bí thư Thành ủy cho biết tới đây sẽ có ĐB tiếp tục tái cử, cũng có người thôi nhiệm vụ nhưng dù ở cương vị nào thì đã là cán bộ, đảng viên thì luôn phải gương mẫu và có trách nhiệm với dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm