Người thân Thượng tá Khải vẫn đang nóng lòng chờ đợi tin từ biển khơi

Vào thời điểm khoảng 20 giờ 37 phút tối 15-6, khi PV Pháp Luật TP.HCMliên hệ với gia đình Thượng tá Trần Quang Khải (Lạng Giang, Bắc Giang), người hiện chưa được tìm thấy sau sự cố của  máy bay quân sự Su-30MK2.

Theo một người có mặt tại gia đình Thượng tá Khải vào thời điểm này thì có rất đông hàng xóm, họ hàng đã tới hỏi thăm về tin tức của đồng chí Khải. Tất cả đều đang rất nóng lòng, chờ đợi và hy vọng lực lượng tìm kiếm cứu hộ sẽ tìm thấy Thượng tá Khải và thông báo cho gia đình sớm nhất có thể.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, ông Đào Văn Dự - Bí thư Đảng ủy xã Tân Dĩnh chia sẻ: “Chính quyền xã mới nhận được thông tin từ chiều qua từ báo đài, phía quân đội cũng đã đến làm việc ngay chiều qua. Hiện tại chưa cho tin tức gì thêm”.

Nhà của phi công Khải ở Bắc Giang lúc chiều nay. Người đứng người ngồi mong ngóng tin tức.

Như đã đưa tin, sáng 14-6, máy bay quân sự Su-30MK2 gặp nạn trên biển vào khoảng 7 giờ 30 khi cách TP Vinh (Nghệ An) khoảng 40 km. Sau đó, máy bay này được xác định rơi tại vùng biển khoảng 18-19 độ vĩ Bắc, 106,4 độ kinh Đông, cách đảo Mắt (thị xã Cửa Lò, Nghệ An) về phía đông khoảng 4-6 km.

Trên máy bay lúc đó có hai phi công là Thiếu tá Nguyễn Hữu Cường (Lục Ngạn, Bắc Giang) và Thượng tá Trần Quang Khải (Lạng Giang, Bắc Giang).

Ngày 15-6, tàu cá của ngư dân đã cứu, vớt được Thiếu tá Cường.  Đến thời điểm hiện tại Thượng tá Khải vẫn chưa rõ tung tích. Lực lượng tìm kiếm cứu hộ vẫn đang nỗ lực hết mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm