Người phụ nữ 68 tuổi qua lại ngã 4 hàng chục lần

Khoảng 15 giờ ngày 25-2, tại chốt gác giao thông đoạn giao đường Vũ Quang-Trần Phú, tổ công tác do Đại úy Chu Đức Minh làm tổ trưởng phát hiện một người phụ nữ khoảng 70 tuổi cứ đi qua rồi đi lại giữa ngã tư hàng chục lần với biểu hiện khác thường.

Bà may mắn gặp các chiến sĩ CSGT.

Nhận định đây có thể là người bị lạc đường hoặc có vấn đề cần giúp đỡ, Đại úy Minh cùng một số chiến sĩ dìu bà vào chốt gác hỏi thăm rồi mua nước, sữa cho uống. Khi được hỏi bà vẫn trong tình trạng lo lắng, không nhớ rõ mình sống ở đâu.

Gần nửa giờ sau, bà đưa ra tờ giấy có số điện thoại của con gái đang làm việc ở TP.HCM. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã xác định được danh tính bà là Đường Thị Hương (SN 1950, quê xã Phú Lộc, huyện Can Lộc), có con trai là Trần Cảnh Thịnh (trú TP Hà Tĩnh) nên liên lạc với anh Thịnh.
Đến đón mẹ, anh Trần Cảnh Thịnh cảm ơn các chiến sĩ và cho biết có thể bà nhớ con cháu nên tự bắt xe buýt đi vào TP. Theo anh Thịnh, mẹ anh tuổi cao, thỉnh thoảng có biểu hiện về bệnh thần kinh. Nếu không có các chiến sĩ CSGT giúp đỡ thì gia đình anh có nguy cơ thất lạc mẹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm