Người mẫu Ba Lan bóp chết con trai 6 tuổi rồi dùng dao tự sát

Tờ DailyMail đưa tin, ngày 26/6, hai mẹ con người mẫu Eliza Kolodziej được tìm thấy trong trạng thái tắt thở tại căn hộ hạng sang ở ngoại ô Warsaw, Ba Lan. 

Được biết, người mẫu đã dùng một cái gối làm cậu con trai 6 tuổi Sebastian Kolodziej của mình ngạt thở và bóp chết cậu bé. Sau đó, cô dùng dao đâm vào tim mình tự sát. Nguyên nhân của vụ việc được cho là do Eliza Kolodziej thất bại trong việc cố gắng thuyết phục người chồng giàu có của mình đừng rời bỏ hai mẹ con cô.

Người mẫu Ba Lan bóp chết con trai 6 tuổi rồi dùng dao tự sát ảnh 1 

Eliza Kolodziej và con trai

Vụ việc trên khiến bạn bè và hàng xóm của Eliza bàng hoàng, bởi trong mắt họ, gia đình cô là mẫu mực, hạnh phúc và giàu có.

Eliza Kolodziej năm nay mới chỉ 27 tuổi nhưng đã kết hôn với một doanh nhân giàu có ở Ba Lan và có một con trai 6 tuổi. Cô là một cựu sinh viên đã tốt nghiệp Đại học Kozminski của Ba Lan, đại học được xem là danh giá nhất ở đất nước này.

Theo chia sẻ từ một người hàng xóm, Eliza là một cô gái xinh đẹp và thân thiện. Cuộc sống của gia đình Eliza được xem là quá tuyệt vời và chỉ có trong cổ tích.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Eliza thường rơi vào trạng thái trầm cảm và phải gặp bác sĩ tâm lý, khi ngày đêm lo sợ người chồng giàu có sẽ rời xa mình. Một người bạn thân của gia đình người mẫu tiết lộ: “Eliza lấy một doanh nhân giàu có, cô luôn sợ rằng nếu anh rời bỏ cô, cô sẽ mất tất cả. Thời gian vừa qua, cô ấy hầu như không ra ngoài và tiếp xúc với ai. Eliza lúc nào cũng nhốt mình trong chiếc ‘lồng son’ đó và không làm cách nào để thoát ra được”.

Người mẫu Ba Lan bóp chết con trai 6 tuổi rồi dùng dao tự sát ảnh 2 

Người mẫu 27 tuổi gần đây có dấu hiệu trầm cảm

Theo kết quả điều tra ban đầu, Eliza đã làm con trai chết ngạt rồi sau đó dùng dao tự sát. Tuy vậy, một phát ngôn viên của văn phòng công tố địa phương cho biế, hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc này./.

Theo Hà Phương/VOV.VNTheo DailyMail

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm