Người hâm mộ mặc áo dài, chở chó cưng, gấu bông đi 'bão'

Chiến thắng thuyết phục của tuyển Việt Nam trước Malaysia trong trận chung kết lượt về vào tối 15-12 đã khiến hàng ngàn người hâm mộ vỡ òa cảm xúc. Sau 10 năm, bóng đá Việt Nam một lần nữa chạm tay vào chiếc cúp vàng của AFF Cup.

Bạn nữ mặc áo dài đứng trên một chiếc xe ăn mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam. Ảnh: THANH TUYỀN

Khắp các nẻo đường ở TP.HCM ngập tràn sắc đỏ của chiếc lá cờ Tổ quốc. Hàng ngàn người từ già, trẻ, lớn, bé tràn ra đường vui cùng niềm vui của đội tuyển.

Trên đại lộ Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức), không khí náo nhiệt, sôi nổi vẫn diễn ra cho đến rạng sáng 16-12. Có hai bạn nữ đã mặc áo dài trắng đứng trên chiếc xe ba gác, cầm lá cờ Việt Nam và Hàn Quốc để chúc mừng chiến thắng của tuyển Việt Nam.

“Áo dài là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Tinh thần yêu bóng đá của người Việt Nam luôn sục sôi, đầy máu lửa. Mình mặc áo dài, cầm lá cờ đỏ sao vàng này để ăn mừng chiến thắng thuyết phục của đội bóng, đó là tinh thần của người Việt, không bao giờ ngừng cố gắng” - bạn nữ này nói.

Nói vừa dứt lời, bạn nữ tiếp tục hô vang khẩu hiệu: "Việt Nam chiến thắng" và hòa cùng dòng người đang hô hào trên đường.

Đại lộ Phạm Văn Đồng không chỉ nổ tung bởi niềm vui của giới thanh niên, trung niên mà còn có sự góp vui của các em nhỏ. Thú vị hơn, các chú chó cưng cũng được cậu chủ, cô chủ nhỏ chở đi "bão".

Chú chó cưng được một bạn nam chở đi "bão" trên chiếc xe đạp điện. Ảnh: THANH TUYỀN

Chú gấu bông được một cô gái chở theo sau xe, hòa vào dòng người xuống đường đến tận rạng sáng nay. Ảnh: THANH TUYỀN

 Bé trai được cha mẹ chở đi "bão'", vừa đi vừa bú bình. Ảnh: THANH TUYỀN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm