Người dân tập trung chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh tại sân bay Đà Nẵng

Người dân tập trung chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh tại sân bay Đà Nẵng ảnh 1
 

Người dân tập trung chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh tại sân bay Đà Nẵng ảnh 2

Người dân vây kín khu vực cổng số 2 sân bay Đà Nẵng  

Xe của người dân vẫn ùn ùn kéo về. Lực lượng an ninh sân bay và các cơ quan chức năng phải huy động người đến để bảo vệ trật tự.

Ni cô Diệu Nghĩa (chùa Thái Bình Tự, xã Điện Phước, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) lau nước mắt nói: “Cô đến đây từ chiều tới giờ. Nghe thông tin tối nay ông Thanh về nên cô tới để nhìn mặt ổng, xem ổng có khỏe không. Cô chưa thấy lãnh đạo nào có tâm như ông ấy. Người nghèo bị bệnh mổ tim, đau ốm khi tới ông ấy đều được ông giúp đỡ. Như nhà cô trước đây cũng mang ơn ông ấy nhiều lắm. Nghe ông ấy bệnh tật khó qua cơn bạo bệnh nên từ mấy tháng nay cô luôn cầu kinh mong ông ấy sớm bình phục”.

Trong khi đó, anh Luyện Hồng Anh (trú Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) thì chở cả vợ cùng hai con ra đón “bác Thanh”. 

“Bác Thanh chẳng cho, chẳng giúp gì gia đình tôi nhưng bác là người gần dân, được dân thương nên tôi và gia đình tới đón bác. Xem bác Thanh sức khỏe như thế nào. Gia đình tôi chỉ cầu mong cho bác ấy vượt qua bệnh tật để tiếp tục phục vụ nhân dân. Giờ khó mà tìm ra được một người làm quan như bác ấy lắm”. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm