Người đàn ông tử vong sau khi từ Trung Quốc trở về do... rượu

Sáng 3-2, UBND xã Chiêu Lưu đã báo cáo vụ ông Ốc Văn N. (42 tuổi, trú xã Chiêu Lưu, huyện miền núi Kỳ Sơn, Nghệ An) tử vong lên UBND huyện Kỳ Sơn. Do vợ chồng ông N. vừa trở về từ Trung Quốc vào ngày 24-1 nên một số người lo ngại, đặt câu hỏi liệu ông N. có bị nhiễm virus Corona hay không.

Người dân Nghệ An đổ xô đi mua khẩu trang. 

Được biết tối 2-2, ông N. cùng một người bạn gần nhà đã uống hết hai chai rượu. Nửa đêm, người thân phát hiện ông N. sức khỏe quá yếu nên đã đưa ông đến Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn cấp cứu, nhưng đến sáng nay (3-2) ông N. đã trút hơi thở cuối cùng.

Trả lời báo chí, ông Sầm Văn Hải, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn, cho biết nguyên nhân tử vong của ông N. là do ông N. nghiện uống rượu rồi bị hôn mê gan. 

Lãnh đạo UBND xã Chiêu Lưu cho biết sau khi báo cáo xin ý kiến của UBND huyện và kết luận của Trung tâm Y tế huyện Kỳ Sơn là ông N. tử vong không liên quan đến virus Corona, chính quyền cùng người thân đã tổ chức tang lễ cho ông N. theo phong tục địa phương. 

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh cho biết cho đến ngày 3-2, trên địa bàn Nghệ An, Hà Tĩnh chưa phát hiện trường hợp nào dương tính với virus Corona. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm