Người đàn ông chở đá vá ổ gà trên quốc lộ

Ghi nhận của báo Pháp Luật TP.HCM, khoảng 14 giờ 30 phút, tại phía bắc cầu An Tân, một người đàn ông lớn tuổi đang dùng xe rùa đẩy đá để lấp những ổ gà ngập nước trên đoạn quốc lộ 1A qua đoạn này. Cạnh đó có rất nhiều phương tiện qua lại khó khăn.

Theo đó, người đàn ông dùng xẻng xúc đá dăm rồi đẩy xe rùa đến đoạn có những ổ gà đang đọng nước. Sau đó, người đàn ông này đổ đá dăm trên xe xuống, dùng xẻng khua ra xung quanh cho đường bằng trở lại. 

Ông Thanh đẩy đá vá ổ gà chiều 11-2. Ảnh: Trường Luận

Người đàn ông này cho hay ông bắt đầu công việc này từ sáng nay vì thấy đoạn đường này có nhiều hục hang, xe cộ qua lại rất khó khăn. Nhất là những người phụ nữ điều khiển xe máy qua đoạn này loạng choạng rất dễ xảy ra tai nạn nên ông đã tự nguyện đứng ra làm công việc trên.

Ông Thanh cho biết việc làm này là tự nguyện vì thấy xe cộ qua đoạn đường hư hỏng này rất nguy hiểm. Ảnh: Trường Luận

“Những ngày qua do trời mưa to nên đường đọng nhiều hục nước. Thấy vậy tôi dùng xe rùa để đẩy đá đổ lấp cho bằng phẳng cho xe chạy dễ hơn. Đây chỉ là việc bình thường thôi chứ không có gì đáng nói cả” - người đàn ông nói.

Ông cho biết sẽ tiếp tục công việc này khi có thời gian để giúp hạn chế tai nạn xe cộ qua đoạn đường này. Ảnh: Trường Luận

Theo tìm hiểu được biết người đàn ông trên tên Nguyễn Văn Thanh (55 tuổi, ngụ tại xã Tam Nghĩa, huyện Núi Thành, Quảng Nam). Hiện ông đang làm công việc bảo vệ của một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Núi Thành.

Trước đó, Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin đoạn quốc lộ 1A qua hai bên cầu An Tân hư hỏng nặng trong thời gian qua với nhiều ổ voi, ổ gà khiến cho việc lưu thông của các phương tiện hết sức khó khăn. Riêng trong dịp Tết đã xảy ra hai vụ kẹt xe đến gần cả chục cây số, hàng trăm xe khách nằm chết cứng trên đường vì không thể di chuyển được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm