Người dân ở Kon Tum hiến hơn 20.000 m2 đất làm cầu

Để có mặt bằng xây dựng cầu và đường dẫn, tám hộ dân ở thôn 6, xã Tân Lập đã tự nguyện hiến trên 20.000 m2 đất.

Trong tám hộ dân ở thôn 6, xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy hiến đất làm cầu thì gia đình anh Nguyễn Ngọc Hùng là hộ hiến nhiều nhất với 2.630 m2.

Ông Đặng Tuấn Tịnh, Chủ tịch UBND xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy, cho biết cũng như ở thôn 6, các hộ dân năm thôn còn lại trong xã cũng đều rất có tinh thần vì lợi ích chung. Đây là yếu tố quan trọng để xã hoàn thành 19 tiêu chí, đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2019 vừa qua.

Cầu bê tông vĩnh cửu bắc qua sông Đăk Pne, tại thôn 6, xã Tân Lập, huyện Kon Rẫy có chiều dài 99 m, riêng phần đường dẫn lên cầu có chiều dài 460 m với tổng vốn đầu tư trên 21 tỉ đồng từ ngân sách của tỉnh Kon Tum và huyện Kon Rẫy. Nhờ có sự đồng thuận hiến trên 20.000 m2 đất của tám hộ dân thôn 6 mà tiến độ thi công cây cầu này được đẩy nhanh.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy