Người Đà Nẵng đeo khẩu trang đón Giáng sinh

Khoảng 19 giờ tối 24-12, người dân đã nô nức đón Giáng sinh tại trung tâm TP Đà Nẵng. Nhiều tuyến đường ở quận Hải Châu như đường Trần Phú, đường 2 tháng 9 đã đông đúc người qua lại.

Theo ghi nhận của PLO, thời tiết Đà Nẵng bắt đầu ấm; tại chợ đêm Helio, hàng trăm du khách và người dân có mặt để vui chơi, ăn uống.

Bạn Lê Kiều Trinh, sinh viên Đại học Sư phạm Đà Nẵng, cho biết dù đi chơi nhưng bản thân vẫn chủ động đeo khẩu trang để phòng nguy cơ lây lan dịch COVID-19. “Trừ những lúc chụp ảnh thì em mới tháo khẩu trang ra, hy vọng tất cả mọi người đều ý thức được việc đeo khẩu trang vì dịch bệnh có thể tái bùng phát bất cứ lúc nào”, Trinh nói.

Các gia đình và nhiều bạn trẻ chụp ảnh lưu niệm tại chợ đêm Helio

Tại nhà thờ Con Gà (quận Hải Châu), càng về khuya, lượng người đổ về ngày càng đông.

Khu vực lối vào nhà thờ luôn có nhân viên bảo vệ túc trực nhắc nhở du khách và giáo dân rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trước khi vào dự lễ.

Ông Hoàng Kiên (ngụ quận Hải Châu) nói: “Với khung cảnh đông đúc người dân vào nhà thờ như thế này, thấy lực lượng bảo vệ thắt chặt công tác phòng dịch khiến tôi vô cùng yên tâm”

Hàng trăm giáo dân tập trung tại nhà thờ Con Gà để chờ đón thời khắc Giáng sinh. Hầu hết tất cả mọi người đều tuân thủ việc đeo khẩu trang.

Khoảng 22 giờ 15, dòng người đổ về ngày một đông trước cửa nhà thờ Con Gà để xem chương trình văn nghệ và cầu nguyện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm