QUẢNG NAM

Người bán hàng rong “tố” bị bảo vệ BV Đa khoa Quảng Nam đánh

Theo đó, khoảng 10 giờ 30 sáng 28-2, khi bà Tính cùng một số người bán hàng rong khác, bán bánh ở trong khuôn viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam thì bị bảo vệ tịch thu đồ đạc, không cho bán. 

“Tôi năn nỉ và cam kết với các bảo vệ sẽ không bao giờ vào bán hàng tại bệnh viện nữa. Tôi cố xin lại hai thùng bánh của mình đã bị bảo vệ thu giữ. Nhưng xin mãi họ vẫn không cho. Đến khi tôi đến đập cửa phòng bảo vệ và tiếp tục xin lần nữa thì bị bảo vệ tên N. dùng gậy đánh liên tục vào tay, lưng và đầu khiến tôi gục giữa sân. Nhiều người chứng kiến vụ việc hết sức bức xúc nên gọi điện cho Công an phường An Mỹ đến xử lý và lập biên bản vụ việc”, bà Tính cho hay

Sau khi được công an lập biên bản thì bà Tính quay về nhà nấu cơm và đón con trai đang đi học về. Nhưng vì vết thương do bảo vệ đánh quá đau nên bà Tính phải đưa cả con trai vào bệnh viện cấp cứu. Chồng bà Tính đi làm thợ bốc vác cả ngày nên không hề biết chuyện.

Bà Tính cho biết đã bị bảo vệ Bệnh viện Đa Khoa Quảng Nam đánh gây thương tích

 “Tui bị đánh nhiều quá nên hoảng loạn. Với lại bảo vệ bệnh viện thu đồ còn thu luôn cả điện thoại nên không thể liên lạc được với gia đình. Chỉ đến tối ngày 28-2 thì bảo vệ bệnh viện mới trả lại”, bà Tính nói.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam, cho biết có việc xô xát giữa bảo vệ và người bán hàng rong nhưng không có chuyện bảo vệ đánh người. Theo lãnh đạo bệnh viện này, thời gian gần đây, nhiều phần tử trà trộn vào bệnh viện dẫn đến mất cắp. Bệnh viện không có chủ trương cho người bán hàng rong vào bên trong. Tuy nhiên bà Tính vẫn nhiều lần vào bán bên trong. Bảo vệ đã nhiều lần mời ra nhưng bà Tính vẫn vào bán nên bảo vệ thu đồ đạc. Sau đó thì bà Tính vào ăn vạ, đập phá bệnh viện, bảo vệ can ngăn dẫn đến xô xát chứ không phải bảo vệ đánh.

LÊ HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm