Nghi án nữ sinh lớp 11 tự tử vì bị đăng ảnh tình cảm

Chiều 11-3, lãnh đạo UBND xã An Hòa (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc đau lòng, phát hiện thi thể nữ sinh lớp H.T.L (học lớp 11) ở ao trên địa bàn xã.

Trước đó, đêm 10-3, em L. đi ra khỏi nhà rồi người thân không thấy em L. trở về nên đi tìm kiếm nhưng không được.

Sáng 11-3, người dân phát hiện ở bên cái ao (giếng làng cũ, cách nhà em L. một đoạn) một đôi dép, một điện thoại của em L. và một lá thư trên bờ. Sau đó, người dân phát hiện thi thể em L. ở dưới ao. Trong lá thư có ghi nội dung chào mọi người và "con xin lỗi bố, mẹ...".

Khu vực phát hiện thi thể nữ sinh lớp 11.

Ngay sau đó, Công an xã An Hòa có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an huyện Quỳnh Lưu. 

Một số thông tin cho rằng, trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, trên mạng xã hội có đăng hình ảnh, video em L. và một bạn trai bày tỏ tình cảm với nhau trên lớp và có nhiều người vào bình luận.

Hình ảnh được đăng trên trang mạng xã hội.

Trả lời báo chí, thầy giáo chủ nhiệm của em L. cũng cho biết: "Về nguyên nhân khiến em L. tự vẫn thì nhà trường chưa rõ, nhưng sau khi sự việc xảy ra, tôi mới nghe kể lại là những ngày qua, trên mạng xuất hiện clip ghi lại cảnh em L. và một bạn nam trong lớp hôn nhau. Để biết nguyên nhân chính xác thì cần sự vào cuộc của cơ quan chức năng"

Ông Nguyễn Đình Long, Phó Chủ tịch UBND xã An Hòa cho biết thêm: Phát hiện em L. chết đuối và có để lại thư nhưng chưa thể xác định nguyên nhân dẫn đến em L. tử vong".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm